ReadyPlanet.com
dot
bulletMAP
dot
Newsletter

dot




MIWA DEAD LOCK

MIWA   LOCK  กุญแจล็อคด้วยดาน(Dead bolt) สำหรับบานเปิด  ทั้งประตูเหล็ก,  ประตูไม้, ประตูสแตนเลส ฯลฯ

AD Series

กุญแจล็อคด้วยดาน ชนิดล็อคอัตโนมัติ(Automatic Dead bolt) มีให้เลือกใช้ 3 รูปแบบตามความเหมาะสม

   - ADT ดานยื่นตลอด ให้การล็อคอัตโนมัติเมื่อประตูปิดเข้าช่องวงกบ

   - ADS คุณสมบัติเหมือน ADT แต่เก็บดานได้โดยไขที่หน้าปัด

   - ADB เก็บดานได้โดยไขดอกกุญแจ หรือ หมุนเเก็บดาน แต่ขณะดานยื่น ผลักประตูปิด จะให้การล็อคอัตโนมัติ

DA Series

กุญแจล็อคด้วยดาน(Dead bolt lock) สำหรับล็อคบานเปิดทางเดียว  ทั้งประตูเหล็ก, ประตูไม้  และ ประตูแสตนเลส   ฯลฯ  ใช้คู่กับมือจับประดับรูปทรงต่างๆ

 

DN Series

กุญแจล็อคด้วยดาน สำหรับประตูกรอบตื้น (Narrow Frame Dead bolt)  มี   รุ่นใช้กับบานเปิดทางเดียว และเปิดสองทาง เช่น ประตูบานอลูมิเนียมหน้าโค้ง (บานเปิดสองทาง)  ใช้เป็นรุ่น DNR  เป็นกุญแจตัวถังตื้น และ หน้าปัดโค้งรับกับเสาประตูอลูมิเนียมบานสวิง  ใช้กับมือจับท่อสแตนเลสรูปทรงต่างๆ 

FG3 Series

กุญแจล็อคดาน ชนิดเกี่ยวล็อค( Hook Lock) ใช้กับประตูบานเลื่อน ได้ทั้งบานเหล็ก และ บานไม้ มี Trigger bolt ป้องการการกระแทกของดานล็อคที่ไม่เข้าช่องตัวให้เรียบร้อยก่อน  หมายถึงว่าจะล็อคกุญแจไม่ได้ถ้าหากไม่เลื่อนบานประตูให้ปิดสนิทก่อน

FN Series

กุญแจล็อคดาน ชนิดขอเกี่ยวล็อค รุ่นกลาง (Hook lock, Midium type) ใช้กับประตูบานเลื่อนขนาดกลางไม่ใหญ่มาก มีตัวถังที่มีความลึกเพียง 35 มม. มี Trigger bolt ป้องกันการกระแทกของดานล็อคที่ไม่เข้าช่องตัวรับให้เรียบร้อยก่อน จะล็อคไม่ได้ถ้าไม่เลื่อนประตูปิดก่อน

SL77 Series

กุญแจล็อคด้วยดาน ชนิดขอเกี่ยวล็อครุ่นเบา (Hook lock, Slim type) ใช้กับประตูบานเลื่อนอลูมิเนียม และมีฟังก์ชั่นการใช้งานให้เลือกใช้

NDZ Series

กุญแจล็อคด้วยดาน ชนิดติดผิวบาน ( Deadbolt Rim Locks type ) ใช้ได้กับประตูทั่วไป ทั้งประตูเหล็ก ประตูไม้ ติดตั้งง่ายไม่ต้องฝังตัวถังกุญแจไว้ในบานประตู แค่เพียงติดที่ผิวบานด้านนอกจะเห็นเพียงช่องเสียบดอกกุญแจเท่านั้น

TR Series

กุญแจล็อดด้วยดาน ขนิดล็อคกรอบล่าง (Mortise Lock type) ใช้กับประตูบานกระจกไม่มีกรอบบาน ( Tempered  Glass  Doors )  มี 2 รุ่นให้เลือกไช้




สินค้า/MIWA LOCK กุญแจประตู

สินค้า/MIWA LOCK
MIWA KNOB LOCK
MIWA LEVER HANDLE LOCK
MIWA DOOR CLOSER



บริษัท โปร วันเอเย่นต์ จำกัด 186 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 12 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600