ReadyPlanet.com
dot
bulletMAP
dot
Newsletter

dot




MIWA KNOB LOCK

MIWA KNOB LOCK  กุญแจลูกบิด ลิ้นต่อ ( Mortise  Lock)

MHM Series

กุญแจลูกบิดชนิดกล่อง (Integral lock, Key in knob with deadbolt) รุ่นราคาประหยัด มีตัวถังเล็กใช้กับประตูทั่วไป ทั้งประตูเหล็ก และ ประตูไม้ ดานแสตนเลสให้ความปลอดภัยสูง

HM Series

กุญแจลูกบิดชนิดกล่อง (Integral lock, Key in knob with deadbolt  Medium type)  มีตัวถังแข็งแรง ทนทานใช้กับประตูทั่วไป ทั้งประตูเหล็ก , ประตูไม้ และบานแสตนเลสให้ความปลอดภัยสูง มีตัวถังให้เลือกใช้หลายขนาดขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของบานประตู แต่ละรูปแบบ 

HK Series

กุญแจลูกบิดชนิดกดปุ่มล็อค (Cylindrical lock or Push button lock, Heavy type) ใช้กับประตูทั่วไป ทั้งประตูเหล็ก และ ประตูไม้ ลิ้นล็อคแสตนเลสให้ความปลอดภัยสูง มีตัวถัง 3 ขนาด ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับประตูรูปแบบต่างๆ จานลูกบิดใหญ่ดูภูมิฐาน

MA Series

กุญแจลูกบิดชนิดกล่องล็อคแยกส่วน (Mortise knob lock) ใช้กับประตูทั่วไป ทั้งประตูเหล็ก และ ประตูไม้ แยกส่วนเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของดอกไข กับส่วนของหัวลูกบิด  วิธีใช้ คือใช้ดอกกุญแจไขที่ส่วนหัวกุญแจ  และใช้หมุนเปิด + ปิดบานประตูในส่วนของหัวลูกบิด  ดานเป็นแสตนเลสให้ความปลอดภัยสูง  ตัวถังมี 3 ขนาด ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับประตูแต่ละรูปแบบ

BM Series

ลูกบิดห้องน้ำ (Privacy latch, Knob type) ใช้กับประตูห้องน้ำ ห้องลองเสื้อ หรือ ห้องที่มีลักษณะการใช้คล้ายห้องดังกล่าว  มีร่องช่วยเปิดได้จากภายนอก เพื่อช่วยเหลือผู้ที่อาจเกิดอุบัติเหตุในห้องได้ง่ายและรวดเร็ว เช่น ห้องน้ำ อาจลื่นล้มบาดเจ็บ

OM Series

ลูกบิดผ่าน (Passage latch, Knob type) ใช้กับประตูที่ไม่ต้องการล็อค  เช่น ประตูช่องทางเดิน (Corridor) หรือ ประตูห้องเก็บของที่ม่สำคัญ  เป็นต้น

KNOB Designs

แบบทรงลูกบิดต่างๆ ของ MIWA

 




สินค้า/MIWA LOCK กุญแจประตู

สินค้า/MIWA LOCK
MIWA DEAD LOCK
MIWA LEVER HANDLE LOCK
MIWA DOOR CLOSER



บริษัท โปร วันเอเย่นต์ จำกัด 186 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 12 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ 10600